CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT CÔNG NGHỆ CAO EURONANO

LE KY KET BIEN BAN GHI NHO VE HOP TAC DAO TAO VÀ KHOA HOC CONG NGHE
TRAO XE 03 NHÀ PHAN PHOI
san pham than thien voi moi truong
TRAO XE NGOC HUONG

Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Công Nghệ Cao Euronao là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh nguyên liệu cơ bản, Sơn Pu, dầu màu, nhiên phụ liệu… hàng đầu Việt Nam.

ĐÁNH BAY MÙI SƠN GỖ ĐƠN GIẢN NHANH CHÓNG

Khi sơn sửa đồ gỗ hay hoặc mới mua đồ gỗ về sẽ không tránh khỏi mùi sơn gỗ khó chịu. Thật nguy hại nếu bạn tiếp xúc với mùi sơn trong một thời gian dài. Chúng có thể dẫn đến đau đầu và chóng mặt, hay đối với những người bị bệnh hen suyễn và viêm xoang sẽ càng trở nên trầm trọng hơn.

Do đó, khử ngay mùi sơn gỗ khó chịu là việc làm cần thiết mà các bạn không nên bỏ qua.

Để khử mùi sơn gỗ hiệu quả và nhanh chóng, bạn có thể dùng muối, chanh hoặc giấm. Những vật liệu này tuy nhỏ bé nhưng có sức mạnh để hấp thụ mùi sơn đồ gỗ khá nhanh chóng và hiệu quả. Chúng có khả năng ngăn chặn các chất hóa học tại chỗ, không cho các chất này phát tán xung quanh ngôi nhà của bạn.

==> Xem ngay: Sơn Gỗ Level nhẹ mùi thân thiện với môi trường

Đánh bay mùi sơn gỗ hiệu quả với muối (giấm) và chanh

Bước 1

Lấy một vài chiếc bát ( cốc ) và đổ vào trong đó khoảng nửa bát nước. Sau đó thêm một vài lát chanh hoặc một thìa muối hạt to vào mỗi bát. Hoặc bạn cũng có thể đổ vào nửa bát giấm thay vì chanh, muối.

Chanh và giấm còn có tác dụng hấp thụ các hóa chất

Bước 2

Đặt bát quanh phòng và để chúng qua đêm hoặc cho đến khi mùi sơn đã biến mất.

Bước 3

Sau khi mùi sơn đã được loại bỏ hoàn toàn hãy rửa nước muối hoặc giấm xuống bồn rửa và vứt chanh vào thùng rác. Không ăn, uống hay sử dụng chúng.

Ngoài ra, chanh và giấm còn có tác dụng hấp thụ các hóa chất khác như chất pha loãng sơn, khử mùi sơn pu, vecni đồ gỗ nội thất.

Mặc khác bạn nên chọn loại sơn gỗ chất lượng an toàn cho sức khỏe cho thợ sơn. Bạn có thể tham khảo dòng Sơn gỗ Level 4.0 nhẹ mùi, thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe cho thợ sơn.

Từ khóa: sơn gỗ, sơn pu,  sơn gỗ Level 4.0