CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT CÔNG NGHỆ CAO EURONANO

LE KY KET BIEN BAN GHI NHO VE HOP TAC DAO TAO VÀ KHOA HOC CONG NGHE
TRAO XE 03 NHÀ PHAN PHOI
san pham than thien voi moi truong
TRAO XE NGOC HUONG

Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Công Nghệ Cao Euronao là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh nguyên liệu cơ bản, Sơn Pu, dầu màu, nhiên phụ liệu… hàng đầu Việt Nam.

HỘI GIỚI GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI TẠI QUẢNG BÌNH

Chuỗi sự kiện giới thiệu sản phẩm mới Sơn gỗ Level 4.0 – Đẳng cấp là mãi mãi của Tập đoàn Hiệp Nghĩa không chỉ đánh dấu bước đột phá trong ngành sơn gỗ Việt Nam mà còn chứng tỏ vị thế của một Tập đoàn đứng đầu trong việc nghiên cứu nguyên vật liệu cơ bản trong ngành sản xuất sơn gỗ.

Nằm trong chuỗi sự kiện giới thiệu sản phẩm mới Sơn gỗ cao cấp Level 4.0, vừa qua ngày 10/06/2019 tại khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ Quảng Bình Công ty Cổ Phần Hóa Chất Công Nghệ Cao Euronano (CT CP CNC Euronano) tiếp tục cho ra mắt thị trường Quảng Trị sản phẩm Sơn gỗ cao cấp Level 4.0. Đặc biệt trong Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới lần này CT CP CNC Euronano đã giới thiệu đến Qúy khách Hệ thống sơn gỗ cao cấp LEVEL 4.0 bao gồm: Hệ Sơn Gỗ Cao Cấp Level 4.0 trong nhà, hệ sơn gỗ cao cấp Level 4.0 ngoài trời, tinh màu Level và Thinner Level.

Đến tham dự Hôi thảo giới thiệu sản phẩm mới có sự góp mặt của Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hiệp Nghĩa - CT CP CNC  Euronano, Nhà phân phối (NPP) Lâm Thắm Khu vực Quảng Bình, NPP Sơn Khang đến từ Buôn Ma Thuộc, Công ty TNHH MTV Việt Trung, Nhà máy chế biến gỗ Phú Qúy, Hội kiến trúc sư trẻ tại Quảng Bình, Đài truyền hình VTV8 cùng hơn 400 đại lý, cửa hàng, chủ xưởng, thợ sơn thuộc 2 Tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị.

Ông Nguyễn Bảo Họp – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CT CP CNC Euronano đã có đôi lời phát biểu cảm ơn và bày tỏ mong muốn, những tâm huyết của mình trong việc nghiên cứu, cho ra mắt thị trường Sản phẩm sơn gỗ cao cấp Level 4.0.

“Chúng tôi là đơn vị sản xuất sơn và các nguyên liệu cơ bản trong ngành sơn hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chúng tôi nhận thức rằng cơ hội và thách thức thời đại đã tự đặt cho mình sứ mệnh “Cánh chim đầu đàn dẫn dắt ngành sơn, đặc biệt là dòng sản phẩm sơn gỗ cao cấp”. Chúng tôi đã và đang nổ lực không ngừng vì Việt Nam thịnh vượng, vì cộng đồng văn minh hạnh phúc. Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên trong ngành tự thành lập Viện Nghiên Cứu Vật Liệu Mới nhằm chuyển giao công nghệ sản xuất nguyên liệu cơ bản trong ngành sơn và các ngành khác. Tập đoàn Hiệp Nghĩa tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đang sở hữu cùng lúc 03 nhà máy: Nhà máy chuyên sản xuất Hardener Polyurethane (Chất làm cứng); Nhà máy chuyên sản xuất nhựa Alkyd Resin, Acrylic Modified Alkyd; Nhà máy sản xuất Sơn PU.”_Ông Nguyễn Bảo Họp – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CTy Euronano chia sẻ.

Trong buổi Hội thảo, đại diện Ban Lãnh đạo CT CP CNC  Euronano Ông Nguyễn Ngọc Vinh – Giám đốc điều hành chia sẻ Định hướng phát triển sản phẩm mới Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 "Tốt nhất và duy nhất”, đồng thời công bố các tính năng ưu việt ưu trội và hiệu quả sử dụng của sản phẩm Sơn gỗ cao cấp Level 4.0. Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 sẽ kiên định là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng vượt trội, tiện ích đa dạng cùng với dịch vụ hoàn hảo là giải pháp toàn diện về thẩm mỹ trang trí mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho gỗ, góp phần tạo nên sự khác biệt và giá trị tuyệt vời cho không gian sống.

Ông Nguyễn Ngọc Vinh – Giám đốc điều hành CT CP CNC  Euronano giới thiệu Hệ thống sản phẩm sơn gỗ LEVEL 4.0 bao gồm: Hệ Sơn Gỗ Cao Cấp Level 4.0 trong nhà, hệ sơn gỗ cao cấp Level 4.0 ngoài trời, tinh màu Level và Thinner Level.

 “Đối với Hệ dầu màu Nanopec, Tập đoàn Hiệp Nghĩa tự hào đây là dòng sản phẩm đứng thứ hai ở Việt Nam trong lĩnh vực xuất bán cho các nhà máy nước ngoài, nhà máy nội tiêu. Trên cơ sở về công nghệ và tất cả các lợi thế về nguyên liệu, dây chuyền sản xuất, Tập đoàn Hiệp Nghĩa đã đầu tư Hệ dầu màu Nanopec cho kênh dân dụng thông qua kênh đại lý.” Ông Nguyễn Ngọc Vinh – Giám đốc điều hành CT CP CNC  Euronano chia sẻ tại buổi Hội thảo.

Trong buổi Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới lần này, Tập đoàn Hiệp Nghĩa đã trao tặng Chiếc xe bán tải ford ranger 2019 cho NPP Lâm Thắm trong “Chương trình đầu tư xe tải và xe bán tải”. “Chương trình đầu tư xe tải và xe bán tải” không chỉ mang tính chất thương mại mà nó còn là bước phát triển quan trọng trong việc mở trộng thị trường. Chương trình cũng là lời cam kết mạnh mẽ từ phía Cty đối với các Nhà Phân Phối/Đại Lý sẽ luôn đồng hành cùng NPP/Đại Lý giúp NPP/Đại lý đẩy mạnh doanh số, tăng trưởng mạnh mẽ và liên tục trong nhiều năm liên tiếp. Đồng thời góp phần giúp NPP trong việc giao vận, nhanh chóng mang những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Bảo Họp – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CT CP CNC  Euronano (Bên phải) ,Nhà phân phối Lâm Thắm (ở giữa) và Bà Nguyễn Linh Đan - Bà Chủ tịch HĐQT CT CP CNC  Euronano (Bên trái)

Nhà phân phối Lâm Thắm đại diện lên nhận 30 suất học bổng và 60 thẻ bảo hiểm trong chương trình “Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 đồng hành cùng thợ sơn”

 Những món quà lưu niệm Công ty gửi đến Qúy khách hàng tại Quảng Bình

Bên cạnh đó, các tiết mục ca nhạc đặc sắc được lồng ghép xuyên suốt từ ca sĩ chuyên nghiệp cho đến những nhóm múa xinh đẹp mang đến cho buổi Hội thảo bầu không khí sôi động tưng bừng.

Đến cuối chương trình, khách mời đều rất bất ngờ khi được tham gia gameshow và chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà thú vị.

 Dưới đây là một số hình ảnh khoảnh khắc của Khách mời, Đại lý, Thợ sơn tại Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới sơn gỗ cao cấp Level 4.0 - Đẳng cấp là mãi mãi:

Các mẫu sản phẩm tại Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới

Quang cảnh tại buổi Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới Sơn gỗ cao cấp Level 4.0