CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT CÔNG NGHỆ CAO EURONANO

LE KY KET BIEN BAN GHI NHO VE HOP TAC DAO TAO VÀ KHOA HOC CONG NGHE
TRAO XE 03 NHÀ PHAN PHOI
san pham than thien voi moi truong
TRAO XE NGOC HUONG

Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Công Nghệ Cao Euronao là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh nguyên liệu cơ bản, Sơn Pu, dầu màu, nhiên phụ liệu… hàng đầu Việt Nam.

HƯỚNG DẪN SƠN CỬA GỖ NHIỀU Ô KÍNH DỄ DÀNG NHANH CHÓNG

Trong quá trình tự sơn sửa nhà, đối với người không chuyên chắc hẳn bạn sẽ gặp không ít khó khăn. Đặc biệt là khi bạn tiến hành sơn cửa có nhiều ô kính, làm thế nào để sơn không bị lem ra mặt kính? Sơn Gỗ Level 4.0 sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo khá hay để sơn những cửa gỗ có nhiều ô kính nhanh hơn mà lại không bị dính vào kính.

1. Cách thứ nhất

Đây là cách thực hiện đơn giản nhất và dễ dàng với người không quen. Cách này ta sử dụng nước rửa bát để thi công, bao gồm 04 công đoạn:

- Công đoạn 1: Đầu tiên, bạn hoà nước rửa bát với nước. Dùng chổi nhỏ và mềm quét nước rửa bát lên mặt kính một lớp thật kín và dày trước khi sơn để đạt hiệu quả tốt nhất. Sau đó, chờ cho nước rửa bát khô và bám thành một lớp trên bề mặt kính.

- Công đoạn 2: Tiến hành sơn cửa như bình thường. Lúc này bạn hãy thoải mái quét. Cho dù có bị dính ra, sơn sẽ dính lên lớp nước rửa bát này nên việc lau chùi, vệ sinh rất dễ.

- Công đoạn 3: Chờ cho sơn khô hẳn, cạo lớp nước trên mặt kính ra là xong, loại bỏ được cả lớp sơn loang vãi thật sạch sẽ.

Tham khảo: Sơn gỗ Cao Cấp Level 4.0 đẹp chính hãng

​2. Cách thứ hai

Sử dụng 01 miếng bìa cứng và mỏng. Trước tiên, bạn cắt làm sao cho tấm bìa có thể đặt lọt vào trong ô kính rồi tiến hành quét sơn. Trong quá trình làm, quét đến đâu bạn lót miếng bìa vào kính đến đó, và quét như bình thường.

Với cách này, sơn sẽ không thể dính ra kính được. Tuy nhiên, cách này có một nhược điểm là: Nếu đặt bìa vào ô kính nếu quá chặt, thì khi sơn xong cửa kính việc lôi miếng bìa ra rất khó khăn, nếu không cẩn thận sẽ dây vào cả phần sơn vừa quét lên cánh cửa. Vì vậy, bạn phải cắt sao cho thi công một cách dễ dàng nhất.

3. Cách thứ ba

Bạn có thể sử dụng băng dính để dán vào mép giữa kính và cửa gỗ, dán từ trên xuống dưới, dùng tay miết thật căng là được. Nếu băng dính thừa và chườm lên các khung gỗ sau, khi dán xong, bạn có thể dùng dao dọc giấy cắt bỏ, sao cho băng dính nằm lọt trong ô kính, không dính lên gỗ.

Bạn không cần phải dán quá kín, chỉ cần dán xung quanh mép. Tiến hành dàn băng dính ở tất cả các ô cửa cần sơn một cách từ từ và cẩn thận. Sau khi dán xong ta chỉ việc sơn bình thường thôi. Khi sơn khô, ta bóc băng dính ra là được. Lưu ý: Khi bóc băng dính có thể sẽ có hiện tượng sơn trên cửa liên kết với sơn trên băng dính. Vì vậy, bạn phải chú ý bóc băng dính ra một cách nhẹ nhàng.

Sơn gỗ Level 4.0 tin chắc rằng chỉ cần bạn làm theo 1 trong 3 cách sơn cửa gỗ nhiều ô kính như đã hướng dẫn ở trên đây, thì  việc tự sơn cửa nhà mình sẽ trở lên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 với phương châm  "Tốt nhất và duy nhất”, với các tính năng ưu việt ưu trội và hiệu quả sử dụng của sản phẩm Sơn gỗ cao cấp Level 4.0. Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 giải pháp toàn diện về thẩm mỹ trang trí mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho gỗ, góp phần tạo nên sự khác biệt và giá trị tuyệt vời cho không gian sống.