CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT CÔNG NGHỆ CAO EURONANO

LE KY KET BIEN BAN GHI NHO VE HOP TAC DAO TAO VÀ KHOA HOC CONG NGHE
TRAO XE 03 NHÀ PHAN PHOI
san pham than thien voi moi truong
TRAO XE NGOC HUONG

Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Công Nghệ Cao Euronao là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh nguyên liệu cơ bản, Sơn Pu, dầu màu, nhiên phụ liệu… hàng đầu Việt Nam.

SƠN GỖ NGOÀI TRỜI – LỰA CHỌN SƠN GỖ LEVEL 4.0 LÀ HOÀN HẢO NHẤT CHO CÁC CÔNG TRÌNH

Các hạng mục sơn gỗ ngoài trời đang ngày càng phổ biến. Rất nhiều kiến trúc sư và nhà thiết kế ưu ái đưa vào một tỉ lệ khá lớn cho gỗ ở hạng mục ngoài trời. Có thể dễ dàng bắt gặp ở các khách sạn, resort, homestay ven bờ biển hay trên vùng cao nguyên. Các hạng mục ứng dụng thì vô cùng đa dạng như sàn hồ bơi, sàn trong nhà, làm che nắng, ốp vách, hàng rào…

Quả thật, trong rất nhiều loại vật liệu, thì gỗ vẫn luôn được đánh giá rất cao cả về thẩm mỹ lẫn giá trị sử dụng về lâu dài. Gỗ đem lại sự sang trong và ấm áp, sự hòa quyện vào trong thiên nhiên.

Tuy nhiên việc bảo quản gỗ vẫn là một vấn đề muôn thuở, đặt biệt là các ứng dụng ngoài trời. Gỗ phơi mình dưới nắng mưa, chịu tác động bởi thiết tiết thay đổi liên tục, một số khu vực khắc nghiệt như sương muối, hay các khu vực gần biển thì càng làm cho gỗ nhanh xuống cấp hơn nữa. Dễ dàng nhận thấy nhất, là cứ qua vài đợt nắng mưa, sơn gỗ ngoài trời bỗng bị phai màu hết, hoen ố, nhiều chỗ bị rong rêu nấm mốc. Dẫn đến phải thường xuyên bảo trì, dẫn đến việc tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

Các công trình gỗ ngoài trời dễ mau xuống cấp

Vấn đề này có thể khắc phục tốt nếu việc bảo dưỡng cũng như lựa chọn sơn gỗ hợp lý. Tham khảo: Dòng sơn gỗ ngoài trời Level 4.0

Những vấn đề gặp phải khi ứng dụng gỗ cho các hạng mục ngoài trời

- Việc thay đổi nhiệt độ ngoài trời liên tục dẫn đến cường độ và tần suất giãn nỡ của gỗ rất lớn và thường xuyên. Thậm chí độ ẩm thay đổi cũng gây ra vấn đề này
- Thời tiết nắng mưa, rất dễ dẫn đến việc xuất hiện nấm mốc trên gỗ
- Tia UV trong ánh nắng dễ dàng làm phai màu và tổn hại màng sơn, nếu sử dụng các sản phẩm sơn và stain có chất lượng thấp

Do đó, một sản phẩm sơn gỗ ngoài trời tốt cần phải đảm bảo một màng sơn có tính dẻo dai để khi gỗ co giãn không bị nứt và rách. Một lựa chọn sơn gỗ tốt còn phải có khả năng kháng tia UV tuyệt vời. Ngoài ra, màng sơn phải chịu nước tốt, kháng được hóa chất, không để xuất hiện rong rêu, nấm mốc. Có như vậy gỗ mới bền được và luôn như mới. Tuy nhiên, những yêu cầu này không dễ được đáp ứng bởi các dòng sơn gỗ dung môi truyền thống.

Hầu hết các sơn màu stain hệ dung môi thường sử dụng màu hữu cơ trong công thức, màu hữu cơ hầu như không bên với tia UV, đây là nguyên nhân chính gây ra việc bạc màu và phai màu gỗ. Sơn dung môi cũng không được đánh giá cao ở tính dẻo dai và độ bền ngoài trời. Do đó việc sơn bị bong tróc, ô vàng cùng từ thực tế này mà ra. Để khắc phục hầu hết các vấn đề này, việc lựa chọn sản phẩm sơn gỗ hệ nước cao cấp ngoài trời sẽ là một giải pháp tối ưu nhất.

Bộ sản phẩm gồm sơn lót làm mịn gỗ Sanding Sealer, sơn stain tạo màu gỗ Wood Stain và sơn hoàn thiện bằng sơn phủ bóng bảo vệ gỗ Lotus Acrylic Lacquer hoặc PUD gốc nước công nghệ Đức cho ứng dụng ngoài trời.

Những ưu điểm của bộ sản phẩm sơn gỗ ngoài trời LEVEL 4.0

- Kháng tia UV cực tốt, bền màu cao
- Màng sơn co giãn, đanh cứng, bám dính cao
- Chống nấm mốc, chống chịu được các tác động khắc nghiệt của thời tiết.

- Sản phẩm thân thiện với môi trường

Sơn gỗ Level 4.0 kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ và giá trị trường tồn cho các công trình gỗ cao cấp.

Bài viết liên quan: Sơn Gỗ Ngoài Trời Level 4.0 Giúp Bảo Vệ Đồ Gỗ Trước Thời Tiết Khắc Nghiệt

Từ khóa: sơn gỗ, sơn pu, sơn gỗ Level, sơn level 4.0