EURONANO HIGH TECHNOLOGY CHEMICAL JSC

slide 3
slide2

Thiết kế nội thất đẹp, uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Trang trí, thiết kế nội thất là công đoạn không kém phần quan trọng trong cái nhìn tổng thể của tòa nhà. Công trình kiến trúc của quý vị dù có quy mô và hình thức kiến trúc độc đáo thế nào mà phần thiết kế nội thất không được chú trọng, không hài hòa, tiện lợi và bổ trợ với không gian sử dụng thì giá trị công trình của quý vị sẽ giảm đi rất nhiều.

Công năng sử dụng:

Việc đánh giá, khảo sát hiện trạng cùng với nghiên cứu nhu cầu, công năng công trình ( nhà ở, văn phòng, khách sạn ), và đặc điểm của người sử dụng (người lớn, trẻ em, người làm trong các ngành nghề khác nhau: khoa học, nghệ thuật....) là công đoạn vô cùng quan trọng trong thiết kế không gian nội thất. Giai đoạn này cùng với sự hiểu biết các kiến thức về xã hội, sự phán đoán, thấu hiểu về tâm lý của người thiết kế sẽ góp phần quan trọng vào thành công của bản thiết kế nội thất.

Phong cách thiết kế:

Quý vị muốn có một không gian nhẹ nhàng, sang trọng, hoành tráng hay một không gian trẻ trung. Với mỗi không gian riêng, kiến trúc sư sẽ có những cách xử lý khác nhau để có được hiệu quả thẩm mỹ. Nếu công trình của quý vị đơn giản, nhẹ nhàng, hiện đại thì không nên có những chi tiết gờ phào rườm rà vào trong không gian thiết kế.

Trang thiết bị, màu sắc, chất liệu trong thiết kế nội thất:

Vật liệu trong hoàn thiện không gian nội thất vô cùng phong phú, đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Ngoài am hiểu về các đặc điểm, tính chất của các chất liệu khác nhau, kiến trúc sư cũng cần xem xét đến kỹ thuật lắp đặt, thi công cũng như giá thành để phù hợp với phong cách cũng như khả năng tài chính của gia chủ.

Đến với Văn phòng Kiến trúc Nhà68.vn, với quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp và khoa học, cùng sự sáng tạo cũng như khả năng nhìn nhận, phân tích không gian phù hợp với đặc điểm, tính cách & mong muốn của quý vị, chúng tôi sẽ mang đến không gian nội thất thẩm mỹ,thích dụng và phù hợp nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ quý vị!