CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT CÔNG NGHỆ CAO EURONANO

LE KY KET BIEN BAN GHI NHO VE HOP TAC DAO TAO VÀ KHOA HOC CONG NGHE
TRAO XE 03 NHÀ PHAN PHOI
san pham than thien voi moi truong
TRAO XE NGOC HUONG

Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Công Nghệ Cao Euronao là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh nguyên liệu cơ bản, Sơn Pu, dầu màu, nhiên phụ liệu… hàng đầu Việt Nam.

03 BÍ QUYẾT KINH DOANH SƠN GỖ HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Kinh doanh Sơn Gỗ là một lĩnh vực không quá khó nhưng cũng không hề dễ dàng đối với người mới bắt đầu. Cùng Sơn Gỗ cao cấp LEVEL 4.0 điểm qua 03 bí quyết kinh doanh Sơn Gỗ hữu ích cho người mới bắt đầu trong bài viết này nhé!

1. Nghiên cứu kỹ thị trường và đối thủ cạnh tranh

Kinh doanh Sơn Gỗ là một ngành nghề có sức cạnh tranh tương đối lớn, chính vì vậy việc nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trước khi nhập hàng hóa là điều cần thiết và quan trọng!

Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh Sơn Gỗ là điều cần thiết! 

Điều này giúp các chủ cửa hàng nắm rõ được thị hiếu xu hướng thị trường hiện nay. Đồng thời, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh cũng giúp xác định được nhu cầu của khách hàng mục tiêu từ đó đưa ra chính sách bán hàng, bảo hành, các nhãn hiệu sản phẩm được ưa chuộng để tiếp cận khách hàng một cách chính xác và hiệu quả hơn.

2. Lên kế hoạch kinh doanh và truyền thông chặt chẽ

Với sức cạnh tranh khốc liệt trong thời đại hiện nay, để rút ngắn thời gian thu hồi vốn, gia tăng doanh thu, các chủ cửa hàng, đại lý Sơn Gỗ cần lên kế hoạch kinh doanh và truyền thông chặt chẽ.

Một kế hoạch kinh doanh & truyền thông chặt chẽ giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn.

Một số chiến lược có thể kể đến như là: 

Bán hàng đa kênh: 

Trong thời đại phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 việc bán hàng đa kênh đã trở nên ngày càng phổ biến và hữu hiệu đối với các đơn vị kinh doanh bán lẻ, ngành Sơn Gỗ cũng không ngoại lệ. 

Song song với hình thức bán hàng truyền thống, các chủ đơn vị kinh doanh có thể tận dụng các kênh bán hàng trực tuyến như Zalo, Facebook, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok… 

Đầu tư hệ thống bảng hiệu, kệ trưng bày:

Tuy việc đầu tư mạng lưới bán hàng trực tuyến ở thời điểm hiện tại là cần thiết và phù hợp, nhưng vẫn có một bộ phận khách hàng muốn đến tận nơi để lựa chọn và xác định chất lượng sản phẩm cần mua. 

Vì thế, đơn vị kinh doanh Sơn Gỗ cũng cần lên kế hoạch cho việc quảng cáo trực tiếp tại cửa hàng thông qua bảng hiệu, kệ trưng bày bắt mắt để thu hút khách hàng. 

Hãy bố trí, sắp xếp gọn gàng, khoa học các dòng sơn, thương hiệu sơn để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và lựa chọn!

>> Xem thêm: Tập đoàn Hiệp Nghĩa trao xe bán tải cho Nhà Phân Phối tỉnh Quảng Bình

3. Chọn nhà cung cấp sơn có nguồn hàng giá tốt, chất lượng cao

Sơn Gỗ cao cấp Level 4.0 - Đẳng cấp là mãi mãi

>> Xem thêm: Dòng Sơn Gỗ Nội Thất cao cấp Level 4.0 Dòng Sơn Gỗ Ngoại Thất cao cấp Level 4.0 

03 tiêu chí cốt lõi khi lựa chọn nhà cung cấp sơn để kinh doanh phù hợp đó là:

  • Thương Hiệu: Lựa chọn hãng sơn có thương hiệu tạo nên lợi thế giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và việc bán hàng của cửa hàng, đại lý sẽ thuận lợi hơn. Thương hiệu Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 đã và đang khẳng định vị thế của mình trong thị trường Sơn Gỗ cao cấp tại nước ta! Với tinh thần không ngừng cầu thị cùng hệ thống quản trị hiện đại, đội ngũ CBNV có trình độ chuyên môn cao Sơn Gỗ cao cấp Level 4.0 đã nỗ lực để đạt được vị thế là doanh nghiệp cung ứng nguyên liệu cơ bản, Sơn Pu, dầu màu, nhiên phụ liệu…đứng trong top đầu cho các Nhà Phân Phối, Nhà máy, Doanh nghiệp… phân phối, sản xuất, gia công sản phẩm ngành sơn và hàng gỗ nội, ngoại thất đáp ứng cho nhu cầu của hoạt động xuất khẩu và nội tiêu.
  • Chất Lượng: Chất lượng là yếu tố tiên quyết giúp các cửa hàng, đại lý kinh doanh bền vững. Trước khi ra quyết định nhập hàng bạn cần kiểm tra và đánh giá chất lượng các hãng sơn, từ đó lựa chọn loại sơn của đơn vị uy tín. Sơn Gỗ cao cấp Level 4.0 mang đến dòng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, kịp thời với chất lượng vượt trội, tiện ích đa dạng, đạt tiêu chuẩn an toàn trong sử dụng và thân thiện với môi trường.
  • Mức chiết khấu: Mỗi hãng sơn có một mức chiết khấu khác nhau và chênh lệch không hề nhỏ, tuy nhiên không nên phụ thuộc vào mức chiết khấu quá cao để tránh chọn phải sản phẩm kém chất lượng, làm giảm uy tín đối với khách hàng mục tiêu! Trở thành Đại Lý, Nhà Phân Phối Sơn Gỗ cao cấp Level 4.0 ngoài được cung cấp sản phẩm sơn chất lượng cao, các chủ đơn vị kinh doanh còn nhận mức chiết khấu ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ đầu tư xe và hệ thống bảng hiệu!

Trên đây là 03 bí quyết kinh doanh Sơn Gỗ hiệu quả cho người mới bắt đầu! Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn gặt hái thành công ở bước đầu của con đường làm giàu từ kinh doanh sơn gỗ!

Liên hệ HOTLINE 1900 58 88 59 để được tư vấn mở Đại Lý/Nhà Phân Phối Sơn Gỗ cao cấp Level 4.0 với mức chiết khấu hấp dẫn ngay! 


>> Xem thêm

Bí kíp bảo vệ đồ gỗ ngoài trời bền đẹp làm sáng không gian