CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT CÔNG NGHỆ CAO EURONANO

LE KY KET BIEN BAN GHI NHO VE HOP TAC DAO TAO VÀ KHOA HOC CONG NGHE
TRAO XE 03 NHÀ PHAN PHOI
san pham than thien voi moi truong
TRAO XE NGOC HUONG

Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Công Nghệ Cao Euronao là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh nguyên liệu cơ bản, Sơn Pu, dầu màu, nhiên phụ liệu… hàng đầu Việt Nam.

Câu Chuyện Mối Cơ Duyên Sơn Gỗ Level 4.0 Và Đội Thợ Sơn Lan Tám

Việt Nam hiện có rất nhiều làng nghề về sản xuất đồ gỗ đang hoạt động với hàng trăm nghìn đội thợ sơn PU, trong đó các tỉnh miền Trung nói chung và Quảng Bình nói riêng là một khu vực chiếm thị phần rất lớn. Tại Quảng Bình Đội thợ Lan Tám là một trong những đội thợ sơn PU có kinh nghiệm hơn 15 năm thi công PU cho các công trình nhà nước, dân dụng, resort, khách sạn …

Mối cơ duyên của Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 và Đội thợ sơn Lan Tám

Ngày 28/12/2018 tại Nghệ An Tập đoàn Hiệp Nghĩa – Công ty Cổ Phần Hóa Chất Công Nghệ Cao Euronano tổ chức Hội thảo ra mắt sản phẩm mới “Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 cũng tại đây Đội thợ Lan Tám đã được mời tham dự Buổi Hội Thảo và biết đến Dòng Sơn Gỗ Cao Cấp Level 4.0.

Chia sẻ của Chị Nguyễn Thị Thanh Lan_Chủ đội thợ Lan Tám, từ sau khi biết đến Dòng sản phẩm sơn gỗ cao cấp Level 4.0 đội thợ của Chị đã chuyển hẳn qua sử dụng đồng bộ  dòng sản phẩm Level bao gồm: Sơn lót Level, Sơn phủ Level, Chất làm cứng Level, Dung môi Level, Tinh màu Level cho các công trình. Chị còn cho biết thêm: “Mặc dù Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 là dòng sản phẩm mới trên thị trường sơn gỗ, tuy nhiên theo đánh giá của chị Lan với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề và sử dụng qua rất nhiều dòng sơn khác thì Dòng sơn gỗ Level 4.0 là dòng sơn ổn định, chất lượng cao, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của thị trường về công năng và tính thẩm mỹ cho đồ gỗ. Từ ngày Đội thợ Chị dùng Dòng sản phẩm sơn cao cấp Level 4.0 cho các công trình, không một khách hàng phàn nàn về chất lượng của sản phẩm cả, Chị và cả Đội thợ chị cũng vì thế càng tin tưởng hơn và giới thiệu cho các anh em của các đội thợ khác.”

Đội thợ sơn Lan Tám tham quan nhà máy tại Tập Đoàn Hiệp Nghĩa

Với mong muốn cung cấp và giới thiệu Sản phẩm sơn cao cấp Level 4.0 đến các thợ sơn khác, hiện tại, Chị Lan đã mở riêng cho mình một Đại lý mang tên “ Lan Tám” chỉ phân phối duy nhất loại sơn gỗ cao cấp Level 4.0. Nằm trong các chính sách và chế độ hợp tác “Đồng hành cùng phát triển” Tập Đoàn Hiệp Nghĩa  đã hỗ trợ trang cấp kệ trưng, bảng hiệu cho Đại lý. Bên cạnh đó Tập Đoàn Hiệp Nghĩa cũng cử nhân viên đến tư vấn, bán hàng trong thời gian đầu khi Đại lý mới khai trương.

Công trình Dân Dụng Đội_Thợ Lan Tám thi công

Công trình Kho Bạc Nhà Nước Tỉnh Quảng Bình_Đội Thợ Sơn Lan Tám thi công

Nhân nhịp Giáng sinh và Năm mới 2020 sắp đến, Tập Đoàn Hiệp Nghĩa chúc Đội thợ sơn Lan Tám một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc; Chúc năm mới 2020 phát tài, phát lộc vạn sự như ý! Cuối cùng, Tập Đoàn Hiệp Nghĩa gửi lời tri ân sâu sắc đến Đội Thợ Lan Tám, Chúc cho mối quan hệ nghĩa tình giữa hai bên sẽ ngày càng gắn kết, thắt chặt và cùng nhau phát triển.

 

==> Bài viết liên quanChương Trình Du Lịch " Level 4.0 Đồng Hành Cùng Thợ Sơn Quảng Bình"