CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT CÔNG NGHỆ CAO EURONANO

LE KY KET BIEN BAN GHI NHO VE HOP TAC DAO TAO VÀ KHOA HOC CONG NGHE
TRAO XE 03 NHÀ PHAN PHOI
san pham than thien voi moi truong
TRAO XE NGOC HUONG

Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Công Nghệ Cao Euronao là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh nguyên liệu cơ bản, Sơn Pu, dầu màu, nhiên phụ liệu… hàng đầu Việt Nam.

Không gian sử dụng nội thất gỗ nên sơn tường nhà màu gì?

Thay đổi màu sắc của các bức tường sao cho phù hợp với đồ nội thất sẽ thay đổi toàn bộ không gian trong nhà. Trong bài viết này, Sơn gỗ Level sẽ giới thiệu đến bạn một số kinh nghiệm sơn nhà nhỏ trong việc sử dụng màu sơn tường kết hợp với nội thất gỗ để tạo không gian sống thêm sinh động và ấn tượng hơn.

1/ Đồ gỗ nội thất bằng gỗ tự nhiên

Đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên kết hợp với màu sơn trong nhà nào là hợp lý? Đây là thắc mắc của khá nhiều gia đình. Điều đặc biệt với các bức tường màu nhẹ là chúng ta có thể sử dụng cùng một loạt các màu ấm áp, từ màu đất tự nhiên sang trắng hoặc be. Đây là phép thử khá an toàn, và hơn nữa, vẫn cực thời thượng trong kiến trúc nội thất. Nếu bổ sung thêm đèn sưởi ấm bạn sẽ đạt được hiệu quả tuyệt vời.

2/ Nội thất gỗ ấm và màu sơn lành lạnh

Các tông màu chủ đạo trong phòng sẽ truyền tải những cảm giác khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng không gian, bảng màu hoặc một tông màu khác phù hợp hơn sẽ khiến chủ nhân thư giãn. Những gam màu nóng, chẳng hạn như vàng, nâu hoặc gỗ mộc kích thích các giác quan và làm ấm không gian. Ngược lại, bảng màu lạnh như xám, xanh dương, xanh lá cây và tím violet lại tạo ra một bầu không khí thư giãn nhưng cũng có thể làm tăng cảm giác xa xôi và cô đơn, điều nên tránh ở một số phòng trong nhà.

Không gian âm ấm và lành lạnh kết hợp hài hòa

>> Xem thêm: sơn gỗ nội thất level 4.0

3/ Đồ gỗ trắng

Đồ nội thất tông trắng cho phép bạn kết hợp nó với bất kỳ màu sắc nào của tường, có thể áp dụng cho cả màu sơn ấm áp lẫn màu lạnh. Ngoài ra, chúng luôn luôn cung cấp ánh sáng cho căn phòng và có thể tạo ra một liên kết giữa các dải màu, như trong hình ảnh này, một tổng thể hài hòa tối đa. Nói tóm lại, đây sẽ là loại đồ nội thất không bao giờ khiến bạn phải lãng phí hầu bao.

Nội thất gỗ trắng có thể kết hợp dễ dàng với bất cứ màu sơn nào

==> Tham khảo: Sơn gỗ level 4.0 ngoài trời

4/ Đồ nội thất gỗ kiểu cổ điển

Những đồ nội thất cổ điển thường có màu sắc ấm áp và mát mẻ, hay kết hợp với các tông màu nhẹ, là đặc trưng của phong cách Shabby Chic (Shabby: cũ, cổ điển; Chic: nổi bật, thanh lịch). Bắt nguồn từ kiến trúc Anh Quốc, được pha trộn giữa văn hóa lịch sử và không khí nông thôn, chúng vẫn luôn có chỗ đứng nhất định của mình trong làng kiến trúc dù các phong cách hiện đại mới ngày một nhiều hơn.

Trong nội thất kiểu Shabby Chic, đồ nội thất thường là gỗ nhiều năm tuổi, màu trắng hoặc be. Đối với các bức tường, màu trắng an toàn luôn luôn được sử dụng, cũng như bảng màu pastel như hồng, xanh lơ hoặc tím nhạt. Tuy nhiên, thường thì những bức tường màu xám lại có vẻ ăn ảnh hơn, tạo ra một không gian khá thú vị với họa tiết bắt mắt mà lại thể hiện được phong cách rất riêng.

Từ khóa: sơn gỗ, sơn pu, sơn gỗ Level