CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT CÔNG NGHỆ CAO EURONANO

LE KY KET BIEN BAN GHI NHO VE HOP TAC DAO TAO VÀ KHOA HOC CONG NGHE
TRAO XE 03 NHÀ PHAN PHOI
san pham than thien voi moi truong
TRAO XE NGOC HUONG

Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Công Nghệ Cao Euronao là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh nguyên liệu cơ bản, Sơn Pu, dầu màu, nhiên phụ liệu… hàng đầu Việt Nam.

Tập đoàn Hiệp Nghĩa - Ấm áp ngày họp mặt đầu năm 2019

Trong không khí phấn khởi của những ngày Xuân năm mới Kỷ Hợi 2019, trưa ngày 10/2 (nhằm Mùng 6 Tết Nguyên Đán), sau khoảng thời gian vui Tết sum vầy bên gia đình, tập thể CBCNV các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Hiệp Nghĩa (Hiep Nghia Group) đã có buổi gặp mặt đầu năm, đầy ấm cúng, tràn ngập tiếng cười, cùng những lời chúc Tết tốt đẹp nhất.

Để mở đầu cho một năm nhiều thắng lợi, Tập đoàn Hiệp Nghĩa tổ chức buổi họp mặt đầu năm 2019

Thay mặt Ban lãnh đạo, ông Nguyễn Bảo Họp - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Hiệp Nghĩa  đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến tất cả CBCNV, chúc cho Tập đoàn Hiệp Nghĩa sẽ ngày càng phát triển bứt phá hơn nữa, sẽ hoàn thành và vượt kế hoạch năm 2019.

Ông Nguyễn Bảo Họp - CTHĐQT Kiêm TGĐ Tập đoàn Hiệp Nghĩa gửi những lời chúc Tết ý nghĩa đến CBCNV

Cùng với không khí khai xuân tưng bừng, tại buổi họp mặt đầu năm, Ban lãnh đạo Tập đoàn Hiệp Nghĩa cũng tiến hành khai rượu đầu xuân và lì xì đầu năm cho toàn thể CBCNV với mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với tất cả các thành viên của Tập đoàn Hiệp Nghĩa.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi, thắm tình đoàn kết đánh dấu sự khởi đầu thuận lợi cho Tập Đoàn Hiệp Nghĩa.

Buổi họp mặt khép lại trong không khí ấm áp tràn đầy niềm tin và hy vọng của ngày đầu năm 2019. Tập đoàn Hiệp Nghĩa bước vào một năm mới với nhiều khởi sắc tốt lành, hứa hẹn sẽ có một năm Kỷ Hợi thành công và ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa.