CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT CÔNG NGHỆ CAO EURONANO

LE KY KET BIEN BAN GHI NHO VE HOP TAC DAO TAO VÀ KHOA HOC CONG NGHE
TRAO XE 03 NHÀ PHAN PHOI
san pham than thien voi moi truong
TRAO XE NGOC HUONG

Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Công Nghệ Cao Euronao là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh nguyên liệu cơ bản, Sơn Pu, dầu màu, nhiên phụ liệu… hàng đầu Việt Nam.

Tập đoàn Hiệp Nghĩa – Công ty Cổ Phần Hóa Chất Công Nghệ Cao Euronano “Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 và Hệ dầu màu Nanopec”

Nối tiếp thành công Lễ ra mắt sản phẩm mới Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 – Đẳng cấp là mãi mãi, cùng với những phản hồi tích cực từ phía khách hàng tại thị trường Hà nội; Hà Tĩnh, Nghệ an; Quảng Bình; ngày 23/03/2019 tại Vinpearl Hotlel Dragon Ballroom_50A Hùng Vương – Phú Nhuận – TP.Huế Công ty Cổ Phần Hóa Chất Công Nghệ Cao Euronano (CT CP CNC Euronano) tiếp tục cho ra mắt thị trường Quảng Trị và Huế sản phẩm Sơn gỗ cao cấp Level 4.0. Đặc biệt trong Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới lần này CT CP CNC Euronano đã giới thiệu thêm dòng sản phẩm Dầu bóng và Dầu màu Nanopec.

Tham dự Hôi thảo giới thiệu sản phẩm mới có sự góp mặt của Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hiệp Nghĩa - CT CP CNC  Euronano, Công ty CP Chế Biến Gỗ Thừa Thiên Huế (Huwoco), Công ty EuroFar (đối tác của Huwoco),  Đài truyền hình VTV8 cùng hơn 400 đại lý, cửa hàng, chủ xưởng, thợ sơn thuộc 2 Tỉnh Quảng Trị và Huế. 

“Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới “ Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 và Hệ dầu màu Nanopec”

Tại Buổi Lễ Ông Nguyễn Bảo Họp – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CT CP CNC Euronano đã có đôi lời phát biểu cảm ơn và bày tỏ mong muốn, những tâm huyết của mình trong việc nghiên cứu, cho ra mắt thị trường Sản phẩm sơn gỗ cao cấp Level 4.0.

 Tập đoàn Hiệp Nghĩa tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đang sở hữu cùng lúc 03 nhà máy sản xuất quy mô lớn với công nghệ hiện đại, dây chuyền tự động tiên tiến: Nhà máy chuyên sản xuất Hardener Polyurethane (Chất làm cứng); Nhà máy chuyên sản xuất nhựa Alkyd Resin, Acrylic Modified Alkyd; Nhà máy sản xuất Sơn PU_ Ông Nguyễn Bảo Họp – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CTy Euronano chia sẻ

Trong buỗi Hội thảo, đại diện Ban Lãnh đạo CT CP CNC  Euronano Ông Nguyễn Ngọc Vinh – Giám đốc điều hành chia sẻ định hướng phát triển sản phẩm mới Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 " Tốt nhất và duy nhất”, đồng thời công bố các tính năng ưu việt ưu trội của sản phẩm Sơn gỗ cao cấp Level 4.0. Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 sẽ kiên định là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng vượt trội, tiện ích đa dạng cùng với dịch vụ hoàn hảo là giải pháp toàn diện về thẩm mỹ trang trí mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho gỗ, góp phần tạo nên sự khác biệt và giá trị tuyệt vời cho không gian sống.

Ngoài ra, tại Hội thảo Ông Nguyễn Ngọc Vinh – Giám đốc điều hành CT CP CNC  Euronano cũng giới thiệu đến Qúy khách hàng dòng sản phẩm Dầu bóng Nanopec và Dầu màu Nanopec.

 “Đối với Hệ dầu màu Nanopec, Chúng tôi tự hào đây là dòng sản phẩm đứng thứ hai ở Việt Nam trong lĩnh vực xuất bán cho các nhà máy nước ngoài, nhà máy nội tiêu. Trên cơ sở về công nghệ và tất cả các lợi thế về nguyên liệu, dây chuyền sản xuất, Tập đoàn Hiệp Nghĩa đã đầu tư Hệ dầu màu Nanopec cho kênh dân dụng thông qua kênh đại lý.” Ông Nguyễn Ngọc Vinh – Giám đốc điều hành CT CP CNC  Euronano chia sẻ.

Nhân Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới – CT CP CNC  Euronano cũng trao tặng Chiếc xe bán tải ford ranger 2019 cho Nhà phân phối Ngọc Hương trong “Chương trình đầu tư xe tải và xe bán tải”.

Ông Nguyễn Bảo Họp – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CT CP CNC  Euronano (Bên phải) và Nhà phân phối Ngọc Hương (Bên trái)

Nhà phân phối Ngọc Hương xúc động chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi nhận được Chiếc xe FORD RANGER  XLS AT 2019 mà Tập đoàn Hiệp Nghĩa - CT CP CNC Euronano trao tặng, từ nay Chiếc xe FORD RANGER cũng như Thương hiệu Sơn gỗ Level 4.0 sẽ như người bạn đồng hành cùng tôi trong suốt chặn đường sắp đến. Một lần nửa, Tôi xin cảm ơn Tập đoàn Hiệp Nghĩa cũng như CT CP CNC Euronano đã tổ chức buổi Hội thảo này để các Khách mời, các Đại lý, các Anh em thợ sơn có cơ hội giao lưu, trao đổi ý kiến để ngày càng gắn kết. Chúc Tập đoàn Hiệp Nghĩa ngày càng phát triển và thịnh vượng”

Cũng tại Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới, nhằm thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội, thực hiện các hoạt động an sinh, động viên khuyến khích, CT CP CNC  Euronano đã trao tặng 50 suất học bổng cho con thợ sơn và 100 thẻ bảo hiểm y tế cho thợ sơn trong chương trình “Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 đồng hành cùng thợ sơn”  tại 02 Tỉnh TT.Huế  và Tỉnh Quảng Trị.

Nhà phân phối Ngọc Hương và Nhà phân phối Sông Việt đại diện lên nhận 50 suất học bổng và 100 thẻ bảo hiểm trong chương trình “Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 đồng hành cùng thợ sơn”

Điều đặc biệt, trong buổi Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới CT CP CNC  Euronano đã tiến hành trao thưởng Giải đặc biệt trong chương trình khuyến mãi: “Mua sơn đỉnh – Qùa trao cực chất”, sau hơn 3 tháng triển khai chương trình đã tìm chủ nhân đầu tiên của Giải đặc biệt là 01 chiếc wave alpha 110 cc.

 Giải đặc biệt đã thuộc về Anh Huỳnh Văn Qúy (Chủ xưởng mộc)_Địa chỉ tại: 10 kiệt 35 - Điện Biên Phủ - Tp.Huế

 Những món quà lưu niệm Công ty gửi đến Qúy khách hàng tại Quảng trị

 Những món quà lưu niệm Công ty gửi đến Qúy khách hàng tại Huế

Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới “ Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 và Hệ dầu màu Nanopec diễn ra trong không khí vô cùng trang trọng nhưng không kém phần sôi động qua các điệu múa, bài hát và chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Khách mời vỡ òa hạnh phúc trúng giải đặc biệt – 1 chiếc Tivi sony 48 inch

“Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 và Hệ dầu màu Nanopec” được tổ chức ngoài mục đích giới thiệu đến khách hàng sản phẩm sơn gỗ cao cấp LEVEL 4.0_Đẳng cấp là mãi mãi và Hệ dầu màu Nanopec, Hội thảo còn là sự tri ân, lời cảm ơn đến các khách hàng, đối tác thân thiết đã gắn bó với Tập đoàn Hiệp Nghĩa trong nhiều năm. Dưới đây là một số hình hình ảnh tại buổi Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới của Tập đoàn Hiệp Nghĩa - CT CP CNC  Euronano:

Những khoảnh khắc thật đẹp của khách hàng được lưu giữ tại Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới “ Sơn gỗ cao cấp Level 4.0 và Hệ dầu màu Nanopec”

Các mẫu sản phẩm tại Hội thảo ra mắt sản phẩm mới

Lòng nhiệt tình và chân thành luôn được mỗi thành viên Tập đoàn Hiệp Nghĩa thể hiện trong mỗi hành động và các sản phẩm khi gửi đến khách hàng​